Dịch vụ chăm sóc Fanpage giá rẻ – Đúng quy trình, đúng cách

1107 Views
28/08/2018
Tin tức
Rate this post

Thật quá dễ dàng để có thể sở hữu một Fanpage Facebook để kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, không phải Fanpage nào được lập ra cũng mang lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp. Vì vậy dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp của AZTECH ra đời nhằm nâng tầm thương hiệu, phủ sóng độ phổ biến, gia tăng doanh số, tăng lượng tương tác, đem lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn… cho khách hàng 

Dịch vụ chăm sóc Fanpage uy tín, giá rẻ

                                                      Dịch vụ chăm sóc fanpage – nhận chăm sóc fanpage, group facebook

1. Những điều kiện tiên quyết cần biết khi lập một fanpage

Định hướng rõ mục tiêu mong muốn khi xây dưng fanpage (Dùng để làm gì? Phát triển theo mảng, lĩnh vực nào? Định hướng phát triển lâu dài hay ngắn hạn?….)

Định hướng rõ nội dung cần có trên fanpage : Xác định những nội dung/hình ảnh gián tiếp hoặc trực tiếp nào liên quan đến sản phẩm sẽ được cung cấp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

  • Những nội dung/hình ảnh trực tiếp có thể là chính những thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh. Ví dụ: doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viết content, chăm sóc nội dung fanpage sẽ đăng tải thông tin các gói dịch vụ mình cung cấp, ưu – nhược điểm của các gói này hoặc chi phí và quyền lợi khách hàng….
  • Những thông tin, nội dung gián tiếp có thể là những bài viết mang tính chất chia sẻ, những bài viết mang tính tương tác có liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh. Chẳng hạn, doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản du lịch, sẽ chia sẻ những thông tin về tình hình du lịch tại Việt Nam, các tour du lịch giá rẻ cần biết hoặc những điểm du lịch hấp dẫn ít người biết đến…..

Quản lý fanpage: Sau khi đã xác định được rõ nội dung, mục đích thực hiện thì bước tiếp theo là hoạch định kế hoạch nội dung chi tiết ( đăng cái nào, nội dung gì, vào thời gian nào…) cho Fanpage.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm trong quản lý fanpage, AZTECH sẽ giúp bạn định hướng phát triển một fanpage phù hợp, chăm sóc fanpage đúng cách, đem lại hiệu quả và đẩy nhanh lợi nhuận.

2. Lợi ích fanpage mang lại cho khách hàng

Nâng tầm thương hiệu: Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được xây dựng, mở rộng, được biết đến nhiều hơn, uy tín, đáng tin cậy hơn bởi những hình ảnh, nội dung luôn được đồng bộ hóa, dễ tiếp cận, dễ gây ấn tượng.

Doanh số bán hàng sẽ được đẩy mạnh bởi các chiến dịch quảng cáo nhắm vào đúng đối tượng mục tiêu, cùng những bài viết bán hàng thu hút. Ngoài ra còn tăng lượng khách tự tìm kiếm đến doanh nghiệp thông qua cơ chế hoạt động tự nhiên của mạng xã hội, qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp, người thân, …

Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí khi tự chăm sóc fanpage, tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì bỏ công sức, tiền bạc ra thực hiện nhưng lại không hiệu quả, thì lựa chọn dịch vụ chăm sóc fanpage mà AZTech mang lại sẽ là lựa chọn hợp lý.

>> Điểm qua thêm nhiều lợi ích mà Fanpage có thể đem lại : Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản lý Fanpage?

Dịch vụ chăm sóc Fanpage uy tín, chuyên nghiệp

                                                Chăm sóc quản lý fanpage chuyên nghiệp, nâng cao tương tác

3. Quy trình chăm sóc fanpage đặc biệt tại AZTECH:

AZTECH thiết kế quy trình chăm sóc Fanpage đặc biệt, đúng cách giúp tối ưu hóa các các bài viết, hình ảnh bằng những công cụ chuyên môn thông qua 5 bước sau:

Bước 1: Phân tích Insight khách hàng

Để Fanpage có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu mong muốn, việc thấu hiểu hành vi chung của đa số người dùng giúp đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, kích thích nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Lập kế hoạch nội dung chi tiết theo tuần hoặc tháng :

Để việc chăm sóc fanpage đạt hiệu quả, không trùng lắp hoặc cạn ý tưởng nội dung thì sau khi phân tích insight khách hàng chúng tôi sẽ lên kế hoạch phát triển nội dung chi tiết, cụ thể.

  • Mục tiêu cần đạt được là gì ?
  • Khách hàng mục tiêu nhắm đến là những ai?
  • Concept của fanpage là gì? (Tên fanpage, hình ảnh thương hiệu, mô tả fanpage….)
  • Thông điệp trong mỗi bài viết/hình ảnh muốn gửi đến khách hàng là gì?
  • Định hướng nội dung cho fanpage ( bài viết bán hàng, bài viết tăng tương tác, bài viết chia sẻ thông tin…)
  • Số lượng bài viết cần cho một ngày/tuần/tháng

Bước 3: Thời gian đăng bài 

Hầu hết tất cả những người đã, đang sở hữu fanpage ai cũng có những “Khung giờ vàng” riêng, căn cứ vào tính chất sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh, hoặc khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. Hay nói cách khác là “Đăng đúng bài vào đúng thời điểm” sẽ đem lại lượng tương tác tự nhiên tốt. 

Bước 4: Xác định những loại content tăng tính tương tác cho Fanpage:

Có thể thấy, những bài viết mang tính hỏi đáp lại đem lại lượng tương tác cao hơn hẳn so với những bài viết quảng cáo, bán hàng.

  • Hỏi xoáy đáp xoay
  • Những câu hỏi khó trả lời
  • Những câu hỏi lựa chọn
  • Những câu hỏi thách đố IQ ….
  • Hoặc những chương trình Minigame, Giveaway giúp tăng lượng tương tác tự nhiên của khách hàng.

Bước 5: Theo dõi, phân tích và lập báo cáo content, tương tác thường xuyên

Để biết Fanpage có hoạt động hiệu quả hay không, việc lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng giúp xây dựng lại kế hoạch nội dung hoàn chỉnh hơn, đưa ra nhiều ý tưởng content/hình ảnh thu hút khách hàng hơn.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của AZTECH sẽ thực hiện báo cáo thường xuyên để khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt tình hình hoạt động của Fanpage. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Điện thoại: 028.6679.8387 Email: contact@aztech.com.vn

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here