Dịch vụ quản trị nội dung website tiếp cận khách hàng chỉ bằng nội dung

80 Views
14/05/2018
Tin tức

Dịch vụ quản trị nội dung website có thể giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng thông qua nội dung, định hướng phát triển thương hiệu bằng nội.

Để có người vào website và ghi nhớ đến doanh nghiệp đồng thời tăng khả năng bán hàng thì việc cung cấp nội dung cho nó chính là điều tiên quyết.

Lợi ích nhận được từ dịch vụ quản trị nội dung website

  • Chi phí phải chăng
  • Cập nhật bài liên tục
  • Gia tăng lượt tiếp cận từ khách hàng
  • Gia tăng thứ hạng trên các thanh công cụ tìm kiếm
  • Bài đăng nhắm đến đúng insight khách hàng
  • ….

Tại sao phải thực hiện quản trị nội dung

dịch vụ quản lý nội dung website hiệu quả nhất

Khi thời đợi 4.0 – thời đại công nghệ hóa. Người làm doanh nghiệp chắc hẳn phải sở hửu các kênh online để thực hiện các hoạt động bán hàng của mình nhằm đáp ứng hành vi người tiêu dùng trong thời đại hiện nay.

Nhưng vấn đề xảy ra ở đây là có rất rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay mọc lên từ nhỏ lẻ cho đên lớn mạnh. Vậy thì, làm sao để tạo nên điểm khác biệt (POD) cho chính doanh nghiệp của mình? Câu trả lời nằm ở cách bạn truyền tải thông tin về doanh nghiệp của mình đến với khách hàng thông qua các nội dung bài viết mà bạn update lên website hoặc các trang mạng xã hội.

Thông qua các bài viết sáng tạo trên website, khách hàng sẽ nhân biết được “Bạn là ai”, “Bạn đang bán gì”, và truyền tai nhau (word of mounth) từ đó sẽ tạo nên một làn sóng giúp doanh nghiệp của bạn truyền tai đến tất các khách hàng mục tiêu của mình. Mau chóng thôi, mong muốn từ lúc bắt đầu kinh doanh sẽ đạt được.

Lý do cần một đội ngũ làm content chuyên nghiệp

dịch vụ quản trị nội dung website uy tín

Doanh nghiệp có thể dễ dàng tính ra bài toán rằng để vận hành quy trình quản trị nội dung sẽ cần từ 1- 2 nhân viên (tùy vào quy mô và mục đích phát triển của mỗi Doanh nghiệp). Nhưng họ vẫn có thể không thể hoàn thành tốt KPI được giao dù có trình độ & kinh nghiệm với công việc đang phụ trách. Bởi lẽ, nhân viên content không chỉ cần kỹ năng viết mà còn cả tư duy chiến lược trong quá trình sản xuất nội dung cũng như quá trình kết hợp làm việc đội, nhóm để phát tán nội dung.

Phương pháp triển khai tốt quản trị nội dung website

  • Cập nhật bài viết thường xuyên

Một website hay bất kì một trang mạng xã hội nào, nếu không được cập nhật thông tin thường xuyên, không có sự tương tác với người dùng, v.v… thì đó đều là những trang chết và không được đánh giá cao. Và cuối cùng, Doanh nghiệp sẽ không nhận được bất kì lợi ích nào từ chúng mà còn có thể mất đi nguồn kinh phí đầu tư ban đầu. 

  • Bài viết mang tính chiến lược

Cập nhật trạng thái, chia sẻ thông tin, viết bài chốt sale, trả lời khách hàng,…trông như đơn giản nhưng ngần ấy việc thực tế không dễ dàng mà còn mất rất nhiều thời gian. Bạn không am hiểu và không có những kiến thức chuyên sâu về Marketing Online thì việc quản lý nội dung lại càng khó khăn. 

  • Nguồn lực có trình độ chuyên môn và thông thạo phương pháp triển khai bài viết

Nếu không muốn bận tâm xây dựng một nguồn lực riêng để chăm sóc, duy trì và phát triển nó. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo việc hỗ trợ từ dịch vụ quản trị nội dung website chuyên nghiệp bên ngoài. Chi phí sẽ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả lâu dài. 

>> Xem ngay bảng giá quản trị nội dung website

AZTech – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến các vấn đề về việc “Làm sao để tạo ra một content hiệu quả”, bằng cách nghiên cứu ngành hàng và các đối thủ trên thị trường, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra một hướng đi phù hợp và độc đáo nhất cho website.

Thêm vào đó chúng tôi còn giúp doanh nghiệp kiểm soát về KPI của chiến dịch content và cam kết về các chỉ số KPI đã đặt ra. 

>> Để lại thông tin liên hệ vào form bên dưới, bạn có cơ hội nhận ngay 3 ngày trải nghiệm miễn phí dịch vụ.

 

1900-6946