Quy trình triển khai dịch vụ quản trị Fanpage tại AZTECH

1984 Views
07/01/2019
Tin tức
Rate this post

Với sự phát triển như vũ bão của Internet hiện nay, các doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội để mở rộng thị trường kinh doanh của mình trên môi trường trực tuyến, điển hình như các trang mạng xã hội, mà trong đó tiêu biểu hơn cả là Facebook.

Hầu hết những ai kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này đều xây dựng cho mình một fanpage để quá trình kinh doanh diễn ra một các thuận lợi. Để tạo được một Fanpage trên Facebook là một điều khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Thế nhưng làm thế nào để có thể quản lý Fanpage một cách hiệu quả và mang lại thành công thì lại là một câu hỏi khó.

Nhằm giúp các doanh nghiệp phủ sóng thông tin và nội dung trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn và tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng, AZTECH mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Để quý doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ quản trị fanpage của AZTECH, chúng tôi sẽ mô tả quy trình triển khai dịch vụ quản trị Fanpage với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Phân tích Fanpage, đưa ra kế hoạch chiến lược nội dung trong tháng   

Để có cái nhìn chính xác nhất về Fanpage thì không thể bỏ qua việc phân tích Fanpage, . Việc phân tích các yếu tố như nội dung, thứ hạng bài viết, lượt tiếp cận, chia sẻ, bình luận, thời gian đăng bài cũng như các đối tượng tương tác giúp nhìn thấy những điểm mạnh, điểm yếu của Fanpage để từ đó có đưa ra một chiến lược nội dung hấp dẫn, độc đáo và hiệu quả nhất.

Phân tích Fanpage

                                                             Phân tích Fanpage

Bước 2: Thực hiện nguồn media

Đối với một Fanpage, nguồn media là không thể thiếu. Những hình ảnh, video giúp cho các bài viết và các chiến dịch trên Fanpage nhận được nhiều sự thu hút và tương tác mạnh mẽ. Không những vậy, các thông điệp của doanh nghiệp cũng sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Bước 3: Triển khai nội dung lên Fanpage

Theo như chiến lược nội dung đã được đưa ra, các nội dung sẽ được triển khai định kỳ hằng ngày lên Fanpage theo các chủ đề đã có trong kế hoạch. Bên cạnh đó, kết hợp tối ưu chuẩn SEO cho Fanpage, SEO post để gia tăng hiệu quả kinh doanh và gia tăng thêm lượt truy câp vào Fanpage của doanh nghiệp.

Bước 4: Viral

Không chỉ post các bài viết hấp dẫn để thu hút khách hàng, để lan truyền các nội dung ấy thì chia sẻ các bài viết lên các hội nhóm có nội dung liên quan và kết hợp với các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram (nếu có) cũng là một cách tuyệt vời để nhiều khách hàng hàng mục tiêu biết đến doanh nghiệp hơn.

Bước 5: Marketing chủ động tiếp cận khách hàng

Bên cạnh việc để khách hàng tự tìm đến với Fanpage thì doanh nghiệp cũng cần phải chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. Có nhiều cách tiếp cận khách hàng có thể là sử dụng hình thức chạy quảng cáo Facebook (Facebook Ads), xây dựng nội dung hỏi đáp trên các groups và gia tăng tương tác cho Fanpage thông qua việc tổ chức Minigame,…

Marketing chủ động tiếp cận khách hàng

                                               Marketing chủ động tiếp cận khách hàng

Bước 6: Báo cáo, phân tích và đánh giá

Sau 3 ngày kể từ lúc kết thúc triển khai gói quản trị Fanpage AZTECH sẽ gửi báo cáo, phân tích đánh giá Fanpage trong tháng triển khai. Bước này nhằm mục đích đảm bảo mọi công việc đều tiến triển đúng hướng hoặc có thể có sự điều chỉnh và đưa ra các phương án phát triển Fanpage trong tháng tiếp theo một cách tốt hơn.

Đối với một doanh nghiệp, để có thể đạt được các mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn thì cần phải có các chiến lược phát triển khác nhau. Việc xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả và kỹ lưỡng là con đường phát triển bền vững và lâu dài của doanh nghiệp thông qua quá trình nuôi dưỡng cộng đồng cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp muốn thúc đẩy bán hàng tức thì hoặc trong từng thời điểm nhất định, thì việc kết hợp với các kênh quảng cáo như Facebook Ads hoặc Google Ads cũng là những phương án mà doanh nghiệp nên cân nhắc để đạt được mục tiêu của mình

Là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý Fanpage Facebook uy tín và chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, AZTECH nhận được sự tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc nhiệt tình và mang lại những sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hy vọng với quy trình triển khai dịch vụ quản trị Fanpage trên đây, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ mà AZTECH cung cấp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về quy trình triển khai hoặc về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 6946 để được hỗ trợ.

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here