10 điều về Email Marketing hiệu quả giúp ích cho doanh nghiệp

1154 Views
01/08/2017
Uncategorized
Rate this post

Bất kể bạn kinh doanh gì thì tư duy và cách viết email marketing hiệu quả sẽ giúp cho bạn tăng doanh số đáng kể.

Trong thực tế thì nếu thực hiện cách viết email marketing hiệu quả sẽ giúp tăng được 138% so với những người không sử dụng hình thức này. 

email marketing hiệu quả

Sau đây là 10 yếu tố giúp doanh nghiệp email marketing đạt hiệu quả

  1. Mọi người đều thích được quan tâm và bạn hãy gửi cho họ những lá thư dạng này thì đó là cách tốt nhất để thể hiện tấm lòng của bạn đối với họ. Ví dụ, bạn gửi thư vào những dịp lễ, năm mới hoặc có thể là sinh nhật,… Bạn hãy dành sự quan tâm và tình cảm của mình dành cho khách hàng của bạn.
  2. Viết email marketing giống như bạn đang nói chuyện với những người bạn thân của bạn. Bạn thích nhận được mail từ một người bạn thân hay một tập đoàn lớn? Bằng cách hạn chế nói về công ty và viết mail với giọng điệu tôn trọng và thân thiện, bạn có thể tạo ra sự tin tưởng từ khách hàng của mình.
  3. Cá nhân hóa email của bạn. Đừng lười biếng mà gửi hàng loạt các email không có tên tuổi. Mọi người đều thích được người khác gọi tên của mình. Ai cũng muốn mình được tôn trọng.
  4. Viết tiêu đề hấp dẫn. Tiêu đề là cái khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Nên phải làm cho nó thật rõ ràng, nổi bật giữa hàng loạt các email khác bằng cách cung cấp một cái gì đó thật giá trị và sử dụng ngôn từ mạnh mẽ, kích thích sự tò mò thích thú của khách hàng
  5. Hãy giữ cho email một cách gọn gàng. Mọi người rất dễ buồn chán. Vì vậy hãy làm cho email của bạn thật nổi bật bằng cách sử dụng những tiêu đề phụ và những đoạn văn ngắn. Bạn có thể dẫn link tới website của bạn nếu muốn họ đọc thêm và chi tiết hơn.
  6. Chất lượng hình ảnh đẹp. Tuy nhiên nếu như size hình ảnh quá lớn thì một vài chương trình email có thể sẽ chặn ảnh hoặc tải email rất chậm. Vì vậy hãy chọn một hình ảnh với chất lượng vừa phải.
  7. Làm cho email thân thiện với giao diện di động. Bạn cần phải đảm bảo rằng email của bạn được tối ưu cho thiết bị điện thoại di động. Khách hàng của bạn có thể đọc email của bạn hoặc sau bữa ăn trưa.
  8. Tích hợp nút “call to action”. Khách hàng đã đăng ký vào form của bạn vì họ muốn biết về doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Bạn hãy mời họ hành động và phản ứng cùa khách hàng sẽ rất tích cực.
  9. Không spam email. Luật chống spam đã ra đời. Chúng ta phải có những cách làm marketing chuyên nghiệp.
  10. Thiết lập khoảng thời gian gửi mail phù hợp. Theo nghiên cứu thì người ta thường thích đọc tin, email lúc 9h – 10h sáng và 15h – 16h chiều. Nhưng cũng tùy vào tính chất công việc khác nhau mà thời gian đọc mail của họ khác nhau. Bạn hãy thử nghiệm xem thời gian nào là tốt nhất cho khách hàng của bạn.

AZTech chuyên cung cấp các dịch vụ email marketing hỗ trợ cho doanh nghiệp trong kinh doanh.

Truy cập ngay để nhận thêm thông tin và được tư vấn miễn phí nhé!

0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here