Zalo Ads

113 Views
02/09/2016
Dịch vụ

Khi nhắc đến Zalo, chắc hẳn không ai trong chúng ta là không biết đến ứng dụng phổ biến này. Với hơn 100 triệu user, Zalo không chỉ đơn thuần là ứng dụng nghe gọi của người dùng mà đây chính là một mảnh đất màu mỡ mà các doanh nghiệp muốn đặt chân vào để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Làm thế nào ư? Đó chính là nhờ vào Dịch vụ Quảng cáo Zalo hay còn gọi là Zalo Ads. 

I. Dịch vụ quảng cáo Zalo (Zalo Ads) là gì?

quảng cáo trên zalo là gì

Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo với chi phí thấp.

II. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo Zalo?

Hiện nay các nền tảng quảng cáo online trên Facebook hay Google đang dần kém hiệu quả hơn do khó có thể xác định được người dùng thực hay ảo, việc spam ngày càng nhiều gây tốn kém ngân sách mà lại không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Không những vậy các chính sách quảng cáo trên Facebook hay Google ngày càng bị siết chặt, do đó, việc quảng cáo trên các nền tảng này càng trở nên khó khăn hơn.

Ngược lại, đối tượng trên Zalo là chuẩn xác hoàn toàn khác spam ảo hay clone như facebook và Google. Do Zalo chỉ hoạt động trên thiết bị điện thoại hoặc sử dụng trên máy tính cần quét mã QR.

Ngoài ra với một lượng lớn người dùng truy cập hàng ngày, dịch vụ quảng cáo Zalo sẽ giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng. Là phương thức kinh doanh trực tuyến  mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 mà các doanh nghiệp không thể nào bỏ qua. 

Để được tư vấn liên hệ ngay:

III. Các hình thức quảng cáo Zalo

Zalo có các phương thức quảng cáo khác nhau để các doanh nghiệp có thể lựa chọn. Tuỳ vào chiến lược cũng như nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn các phương thức quảng cáo phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. 

1. Quảng cáo quan tâm OA – Official Account

quảng cáo zalo

OA của ZALO như Fanpage của Facebook. Đặc biệt hơn ở chỗ bạn có thể nhắn tin qua zalo tới tất cả những người đã quan tâm tới OA của bạn chỉ trong 1 thao tác soạn tin. Các mẫu quảng cáo đều có chữ QUAN TÂM hiển thị trên nhật ký của người dùng.

Khi nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang OA có các nội dung về bài viết, sản phẩm dịch vụ của bạn.

Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn quảng cáo nội dung tin tức hoặc tin nhắn bán hàng tới tất cả người quan tâm tới OA của bạn hoặc tùy chọn danh sách gửi qua chức năng Broadscast (Tùy loại tài khoản OA mà có các tính năng gửi Broadcast khác nhau).

2. Quảng cáo website

quảng cáo website trên zalo

Quảng cáo website trên Zalo chính là một hình thức quảng cáo hiệu quả để thu hút người dùng đến với website của doanh nghiệp. Hình thức này sẽ giúp người dùng zalo nhìn thấy website của bạn trên tường và truy cập vào. Đây cũng là hình thức quảng cáo hữu hiệu để tăng traffic (người dùng truy cập) cho website của doanh nghiệp.

3. Quảng cáo bài viết Zalo

quảng cáo trên zalo

Quảng cáo bài viết trên Zalo là cách chạy hiệu quả giúp người dùng Zalo có thể xem chi tiết các thông tin cụ thể mà bạn muốn muốn mang đến khách hàng.

4. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Zalo

quảng cáo sản phẩm trên zalo

Với hình thức này, quảng cáo giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ cụ thể có thể tiếp cận dễ dàng đến người dùng.

Ngoài ra còn có các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo sticker, quảng cáo top danh mục, quảng cáo hiển thị nổi bật,… cũng là những hình thức rất tốt để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng Zalo.

IV. Chi phí quảng cáo trên Zalo là bao nhiêu?

Như đã đề cập ở bên trên, quảng cáo trên Zalo là một loại quảng cáo vô cùng tiết kiệm bởi số tiền của bạn được chi trả một cách hợp lý nhất.Doanh nghiệp chỉ cần phải trả tiền duy nhất khi người viết nhấp vào quảng cáo.

Ngoài ra, chi phí quảng cáo trên zalo cũng phụ thuộc vào nhóm đối tượng được chọn để quảng cáo. Quảng cáo trên phạm vi rộng thì tổng chi phí quảng cáo trên zalo sẽ cao hơn so với việc thu hẹp đối tượng.

So với các hình thức quảng cáo khác quảng cáo trên Zalo được đánh giá là khá rẻ, việc tiếp cận lượng người dùng thực và thường xuyên trên zalo đảm bảo hiệu quả quảng cáo tiếp cận cao hơn nhiều lần. 

Điều này giúp bạn tối ưu quảng cáo, nhắm đến được đúng đối tượng khách hàng mong muốn hơn.  Việc chọn nhóm đối tượng tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn và chính sách vận chuyển hàng hóa tới khách hàng của tùy từng doanh nghiệp.

Nền tảng Zalo rất phù hợp khi quảng cáo cho các thương hiệu, sản phẩm như: mỹ phẩm, thời trang, thiết bị điện tử, bất động sản, các dịch vụ làm đẹp, spa,…

V. Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo trên Zalo tại AZTECH

dịch vụ quảng cáo trên zalo

AZTECH chuyên cung cấp các giải pháp marketing online cho doanh nghiệp, đặc biệt là dịch vụ quảng cáo Zalo Ads.

Chúng tôi luôn xem xét và tư vấn cho doanh nghiệp những thông tin có lợi nhất, giúp doanh nghiệp lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp để bứt phá doanh thu hiệu quả.

AZTECH sẽ thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo thống kê theo dõi đơn hàng đề ra ngân sách phù hợp cho doanh nghiệp. Cụ thể hơn, cũng giống như các hình thức quảng cáo khác yêu cầu nội dung và hình ảnh hấp dẫn để tăng tỉ lệ CTR. Đội ngũ chuyên việc của AZTECH sẽ thiết kế hình ảnh cùng lời quảng cáo mang tính tò mò, gợi nhắc hành động khiến khách hàng không thể bỏ qua quảng cáo của bạn. Tăng lượng click/ tổng số lượt hiển thị, từ đó giảm giá thầu quảng cáo, tối đa hóa chi phí quảng cáo trên Zalo cho doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn bứt phá kinh doanh thì nhanh tay đăng ký dịch vụ quảng cáo Zalo của AZTECH ngay từ hôm nay và nắm bắt được những cơ hội phát triển tốt nhất nhé! 

Để được tư vấn, liên hệ ngay:

0903 858 865