Quản Trị Nội Dung Website chuẩn SEO

42352 Views
09/10/2016
Dịch vụ
5/5 - (1 bình chọn)

Quản trị nội dung website là công việc mà bất kì một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng phải làm sao khi đang sở hữu website. Một website thường xuyên cập nhật nội dung giúp cho người dùng tăng trải nghiệm với website của bạn. Họ sẽ ở lại lâu hơn, tìm hiểu về sản phẩm/ dịch vụ của tổ chức bạn nhiều hơn.

Và cuối cùng, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng cũng như cải thiện vị trí xếp hạng của chính website bạn trên kết quả tìm kiếm Google..

dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Quản trị nội dung Website chuẩn SEO

Chuyên môn của bạn là quản lý, kinh doanh sản phẩm. Bạn không đủ thời gian để viết bài và thiết kế hình ảnh cho website của mình. 

Đừng lo … hãy đến với giải pháp dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp của AZTECH.

Lợi ích của dịch vụ quản trị nội dung website chuẩn SEO

Website luôn cập nhật nội dung mới – Thu hút sự quan tâm và truy cập của người dùng

Biên tập và cập nhật nội dung mới, thiết kế hình ảnh chất lượng cao cho website để thông tin, hình ảnh của Doanh nghiệp bạn luôn được tiếp cận người dùng một cách chuyên nghiệp nhất. Giúp người dùng của bạn có lý do để ghé thăm trang website của bạn cập nhật những nội dung, kiến thức hữu ích…

Quản trị website có chiến lược cụ thể

Không đơn thuần là viết bài, dịch vụ đăng sản phẩm lên website từ AZTECH còn giúp Doanh Nghiệp xây dựng chiến lược phát triển nội dung “ngách”, giúp website tiếp cận chính xác nhu cầu và giải quyết nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ tạo ra môi trường giúp họ chú ý tới sản phẩm/ dịch vụ của bạn cho tới quá trình “tìm hiểu, đánh giá lựa chọn” và thúc đẩy “quyết định mua hàng”.

Chi phí hợp lý, hiệu quả tối ưu

Bạn sẽ giảm được thời gian khi tự mình chăm sóc website hoặc vận hành một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm quản trị website, viết bài và thiết kế tại văn phòng của Bạn.

Khi thuê dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp từ AZTECH, Chúng tôi tư vấn chiến lược nội dung và cam kết hiệu quả thực hiện rõ ràng cho Khách hàng.

Hỗ trợ xây dựng hệ thống backlink cho website

Ngoài công việc, viết bài chuẩn SEO giúp người dùng trải nghiệm tốt với website của bạn. AZTECH còn thực hiện hoạt động chia sẻ bài viết trên các trang cộng đồng như: forum, facebook, g+, twitter, zalo, instagram… giúp gia tăng lượt người đọc tiếp cận thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Giúp bạn xây dựng hệ thống backlink cho site của mình trên Internet.

Cuối cùng, Gia tăng thứ hạng tự nhiên trên trang tìm kiếm

Quản lý trang web tốt, thường xuyên cập nhật nội dung, tạo môi trường giúp bộ máy thu thập dữ liệu website của các trang tìm kiếm dễ dàng hoạt động tại website của bạn …. Tất cả sẽ góp phần gia tăng đánh giá tích cực và cải thiện thứ hạng tự nhiên của website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo.

>> Bạn không mất quá vài phút để xem ngay BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢN TRỊ WEBSITE, DỊCH VỤ ĐĂNG SẢN PHẨM LÊN WEBSITE của Chúng tôi. Với chi phí linh hoạt, đây sẽ là giải pháp cho Website của Bạn.xem bảng giá


Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự, liệu Website của bạn có thật sự cần tới Giải pháp quản lý website từ AZTECH không. Hãy đừng ngần ngại mà tìm hiểu thêm các thông tin bên dưới:

Quản trị nội dung – content management là gì?

Là hoạt động xây dựng và quản trị nội dung website, chia sẻ, đưa thông tin của Doanh nghiệp lên website, các trang mạng xã hội nhằm thu hút, lôi kéo lượng khách hàng thực tế đến từ nền tảng trực tuyến, hay giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng sẵn có…

Content is KING – Nội dung là VUA

dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Nội dung luôn luôn là vua

Trong 1 vài năm năm gần đây, có lẽ cụm từ “Content is King” được nhắc tới rất nhiều như 1 kim chỉ nan trong lĩnh vực Digital Marketing. Vậy tại sao Content lại là “KING” mà không phải là “QUEEN”.

Bạn đã từng dành thời gian quản trị website, chắc chắn bạn đã từng nghe tới 2 chỉ số “Time on site – Thời gian truy cập website” và “Bounce Rate – Chỉ số thoát trang”. Chỉ số này như một thước đo về “thái độ” mà người dùng dành cho website của Bạn. Chính điều này là yếu tố thiết yếu để các Công cụ tìm kiếm, đặc biệt Google xem xét website của Bạn.

Họ chỉ ở lại trang website của  bạn lâu và nhấp để “đi” đến nhiều trang trên website khi họ tìm thấy thứ mà họ muốn tại trang website của Bạn. Đó cũng là lý do Chúng ta quan tâm tới Nội dung và cần 1 nội dung chuẩn SEO – một nội dung được viết dựa trên nghiên cứu của người dùng.

Một nội dung với các ngôn từ bay bổng không bằng một nội dung có tính chất am hiểu và giải quyết các nhu cầu của người đọc.

Tìm kiếm 1 khách hàng truy cập website của bạn đã khó, giữ chân họ ở lại website của bạn lâu hơn là điều bạn cần đầu tư 1 cách nghiêm túc.

Nội dung có chất lượng càng cao, thứ hạng website của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm Google càng được cải thiện và lưu lượng truy cập website của Doanh nghiệp kiếm được càng nhiều.Từ đó, tăng cơ hội được tiếp cận khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp, giúp cải thiện doanh thu bán hàng cũng như tạo dấu ấn thương hiệu của Doanh nghiệp trong tâm trí người dùng.

Quản trị Website chuẩn SEO – công việc vô tình bị các Doanh nghiệp bỏ quên 

dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Social Media Marketing

100% các Doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh trên Internet hiện nay đều sở hữu website và một số trang mạng xã hội phổ biến (Facebook, Twitter, Youtube…).

Việc thiết lập website, hay các trang mạng xã hội diễn ra khá dễ. Nhưng doanh nghiệp quên rằng, cái họ đang xây dựng chỉ mới là tạo dựng phần khung, muốn chúng có thể phát huy tác dụng thực sự, đem lại giá trị và khai thác được tối đa lợi ích như doanh nghiệp mong muốn. Doanh nghiệp buộc phải bồi đắp bằng những thông tin, những bài viết, những nội dung mà người xem cảm thấy có giá trị thực sự.

Yêu cầu bắt buộc trong việc quản trị nội dung website chuyên nghiệp

  • Tính liên tục của thông tin.
  • Khả năng quản lý người dùng khả năng xây dựng, mở rộng nội dung.
  • Tạo ra những nội dung mang tính chất chiến lược, quyết định tới hành vi mua hàng của khách hàng tiềm năng.

Giá trị chiến lược nếu bạn quản trị tốt nội dung website ngay từ đầu

  • Tạo được lượng tương tác, đánh giá tốt từ người xem – những đối tượng tiềm năng của Doanh nghiệp
  • Xây dựng được hiệu ứng viral “lan truyền” content. Góp phần  đưa thương hiệu Doanh nghiệp vào tâm trí người dùng.
  • Chủ động trong việc thông báo, cập nhật, chia sẻ thông tin mới nhất, hiệu quả nhất tới Khách hàng.
  • Cải thiện thứ hạng website Doanh nghiệp trên các trang công cụ tìm kiếm. Đặc biệt là Google.

Sẽ thật khó để tạo được hiệu ứng viral nếu không tham gia vào các mạng xã hội như facebook, twitter, G+ …

Facebook được đánh giá là mạng xã hội hơn 2 tỉ người dùng trên toàn thế giới, được xem là trang mạng xã hội lớn nhất. Mạng xã hội mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tạo hiệu ứng viral nếu nội dung của bạn hữu ích cho người dùng nhất là những nội dung bạn viết trên fanpage của doanh nghiệp.  

>>> Đừng bỏ lỡ dịch vụ quản lý nội dung fanpage facebook giá rẻ hiệu quả của AZTech giúp doanh nghiệp bạn gia tăng nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng trên fanpage với những updates chiến lược mới nhất đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và trải nghiệm.

Bài toán kinh tế khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc Website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

1. Quản lý website tốt không chỉ đơn thuần là nhân lực

nhân lực trong quản trị nội dung website

Tại thị trường Việt Nam hơn 98% Doanh nghiệp là vừa và nhỏ. Trung bình mỗi quý có hơn 26 ngàn Doanh nghiệp được mở trên cả nước. Với quy mô nguồn vốn đầu tư ban đầu, các Doanh nghiệp thường chỉ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh của mình là chính.

Do đó không có đủ thời gian để định hướng, lên chiến lược xây dựng và phủ sóng thông tin Doanh nghiệp trên môi trường Internet với 64 triệu người dùng hiện nay. Chưa kể, để vận hành một đội ngũ quản trị nội dung tại Doanh nghiệp cũng khá tốn kém chi phí từ người quản lý lên chiến lược cho tới đội ngũ triển khai viết bài, đội thiết kế hình ảnh, dựng video…

Trung bình để vận hành một bộ phần Content Marketing, Doanh nghiệp phải cần tối thiểu 1- 2 nhân viên (tùy vào quy mô và mục đích phát triển của mỗi Doanh nghiệp). Nhưng họ vẫn có thể không thể hoàn thành tốt KPI được giao dù có trình độ & kinh nghiệm với công việc đang phụ trách.

Bởi lẽ, nhân viên content không chỉ cần kỹ năng viết mà còn cả tư duy chiến lược trong quá trình sản xuất nội dung cũng như quá trình kết hợp làm việc đội, nhóm để phát tán nội dung.

2. Lời giải cho bài toán kinh tế của Doanh nghiệp trong việc quản trị nội dung

chi phí trong quản trị nội dung website

Một website hay bất kì một trang mạng xã hội nào, nếu không được cập nhật thông tin thường xuyên, không có sự tương tác với người dùng,… thì đó đều là những trang “chết” và không được đánh giá cao. Và cuối cùng, Doanh nghiệp sẽ không nhận được bất kì lợi ích nào từ chúng mà còn có thể mất đi nguồn kinh phí đầu tư ban đầu. 

Cập nhật trạng thái, chia sẻ thông tin, viết bài chốt sale, trả lời khách hàng,… trông như đơn giản nhưng ngần ấy việc thực tế không dễ dàng mà còn mất rất nhiều thời gian. Bạn không am hiểu và không có những kiến thức chuyên sâu về Marketing Online thì việc quản lý nội dung lại càng khó khăn. 

Nếu không muốn bận tâm xây dựng một nguồn lực riêng để chăm sóc, duy trì và phát triển nó. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo việc hỗ trợ từ dịch vụ quản trị nội dung website chuyên nghiệp bên ngoài. Chi phí sẽ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả lâu dài vì ngoài thực hiện công việc, các công ty này còn cam kết hiệu suất làm việc thông qua KPI

AZTECH tạo ra quy trình quản trị website chuyên nghiệp có kế hoạch và mục tiêu đạt được cụ thể, để đảm bảo tạo ra được các giá trị kinh doanh thực sự cho Khách hàng. Là đối tác marketing chiến lược, đồng hành cùng hành trình phát triển & chinh phục thị trường của Doanh nghiệp là sứ mạng của AZTECH.

>> Đăng ký ngay, để nhận được ưu đãi trải nghiệm miễn phí dịch vụ quản trị viết nội dung website chuẩn SEO trong 3 ngày và tư vấn chiến lược nội dung cho website.

0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here