Khi bạn tiếp thị trên Internet, thật khó để triển khai các hoạt động một cách suôn sẻ nếu không được trang bị các công cụ marketing online hỗ trợ tiếp thị trực tuyến hiệu quả, kiểm tra và đánh giá những gì bạn đang làm.
Công cụ marketing online được tạo ra với mục đích, tối thiểu hóa sức lao động và phân tích hiệu quả của digital marketing (Có thể xem tại digital marketing là gì , nếu bạn chưa biết rõ về định nghĩa). Nhờ có các công cụ này mà những cách marketing online hiệu quả được đưa ra, để thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
12+ công cụ marketing online dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cơ sở vững chắc để tự tin phân tích và đề ra các chiến lược để thực hiện các kế hoạch Marketing mà bạn dự định tạo đà phát triển cho công ty của bạn:
-
Thống kê và phân tích trang Web
-
Các công cụ phân tích từ khóa
-
Kiểm tra thứ hạng của từ khóa
-
Quản lí sáng tạo nội dung (Content manage)
-
Các công cụ nghiên cứu Backlink
-
Các công cụ quản lý liên kết
-
Phân tích và quản lý Truyền thông xã hội
-
Phân tích và báo cáo Quảng cáo trả tiền
-
Tiếp thị bằng Thư điện tử
-
Các công cụ liên kết
-
Tiếp thị và báo cáo phân tích trang Web/dẫn đầu
-
Các công cụ khảo sát
-
Một số công cụ khác như email marketing, mobile marketing, các kênh social,…
Còn nhiều công cụ hơn nữa có thể giúp bạn phân tích chính xác hơn hiệu quả của chiến dịch bạn triển khai. Nhưng 12 công cụ marketing online trên đây được sử dụng nhiều nhất bởi mọi người hầu hết trên thế giới. Hy vọng bạn sẽ ứng dụng tốt các công cụ marketing online này.
Nguồn: Brand Việt Nam