Dịch vụ Content Marketing – kênh marketing giúp Doanh nghiệp tìm kiếm & xây dựng lòng trung thành của Khách hàng thông qua nội dung.
Bài toán về xây dựng chiến lược marketing thông qua content – Content Marketing sẽ được các Doanh nghiệp Việt Nam giải như thế nào ???
Content Marketing là gì ?
Content Marketing – marketing thông qua nội dung là chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua việc tạo và phân phối các nội dung có giá trị, liên quan và liên tục tới thị trường khách hàng mục tiêu nhằm chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng mua hàng và cuối cùng là khách hàng trung thành của doanh nghiệp Bạn.
Các nội dung bạn chia sẻ sẽ liên quan tới sản phẩm/ dịch vụ của Bạn đang kinh doanh hoặc các giá trị khác mà Bạn muốn cung cấp cho cộng đồng của Bạn, qua đó xây dựng hình ảnh của Doanh nghiệp Bạn trong tâm trí của họ. Giúp họ từ nhận biết, chú ý tới Bạn cho tới thích thú với các giá trị mà Bạn mang lại và cuối cùng xây dựng giá trị lòng tin của họ dành cho Bạn.
Dịch vụ content – Giá trị mang lại mà Bạn đáng cân nhắc
Thứ nhất, Xã hội ngày nay đã bước vào thời đợi 4.0 – thời đại công nghệ hóa. Người làm kinh doanh chắc hẳn phải sở hữu các kênh online để thực hiện các hoạt động quảng bá, bán hàng của mình nhằm tiếp cận và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, mua sắm và tương tác online của hơn 64 triệu người dùng Internet hiện nay
Thứ hai, hành vi tiêu dùng của người dùng ngày một “thông minh” và “kén chọn” hơn khi họ dễ dàng thu thập, nghiên cứu các thông tin cũng như đánh giá về sản phẩm trên không gian mạng internet trước khi đi đến quyết định mua hàng,
Thứ ba, nhu cầu khẳng định, tự do ngôn luận và chia sẻ ngày càng cao sẽ khiến cho mỗi khách hàng của Bạn sẽ trở thành 1 người “đại diện phát ngôn” và quảng bá cho chính Doanh nghiệp của Bạn . Việc bạn cần làm tạo ra giá trị nội dung thuyết phục họ làm điều này như đang làm vì họ.
Dịch vụ content – Bài toán outsourcing cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ
1/ Tiết kiệm chi phí marketing
Để vận hành một bô phận marketing đặc biệt là 1 bộ phận content marketing . Bạn phải cần tối thiểu
+ 01 nhân sự lên chiến lược & quản lý tổng quan kênh vận hành
+ 01 nhân sự làm nội dung & tương tác với KH trên các kênh online
+ 01 nhân sự thiết kế , có thể biết hiệu chỉnh video, ảnh gif… giúp Bạn có thể đa dạng hóa nội dung truyền thông
…..Và chi phí tối thiểu bạn sẽ phải chi trả hằng tháng cho nhân sự của mình từ 12.000.000 VNĐ – 15.000.0000 VNĐ . Sẽ là quá “lãng phí” chi phí khi bạn đang theo đuổi mục tiêu ” doanh thu & tái đầu tư kinh doanh”.
Vậy tại sao Bạn không cân nhắc tìm tới 1 công ty outsourcing với một quy trình vận hành cụ thể, có sự phối hợp và quản lý chặt chẽ giữa các cá thể để giảm thiểu chi phí mang lại hiệu quả tối ưu.
Tham khảo chi phí dịch vụ content marketing chỉ từ 2.5 triệu/ tháng
2/ Cam kết hiệu quả rõ ràng
Khác với việc vận hành bộ phận content marketing nội bộ, khi không đạt hiệu suất làm việc bạn vẫn phải chi trả lương cho nhân sự của mình. Việc outsourcing chỉ được trả phí dựa trên kết quả thực tế mà đơn vị outsourcing đã đóng góp cho việc kinh doanh của Doanh nghiệp Bạn.
- Nội dung cập nhật liên tục . Cam kết tần suất bài viết
- Phân tích Insight khách hàng
- Viết bài theo tâm lý người đọc, dễ dàng tạo ấn tượng và sự quan tâm
- Cam kết chỉ số KPI cho các kênh triển khai 1 cách cụ thể rõ ràng qua các chỉ số : tiếp cận , tương tác…..
>> Xem ngay bảng giá quản trị nội dung website
AZTech – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến các vấn đề về việc “Làm sao để tạo ra một content hiệu quả”, bằng cách nghiên cứu ngành hàng và các đối thủ trên thị trường, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra một hướng đi phù hợp và độc đáo nhất cho website.
Thêm vào đó chúng tôi còn giúp doanh nghiệp kiểm soát về KPI của chiến dịch content và cam kết về các chỉ số KPI đã đặt ra.
>> Để lại thông tin liên hệ vào form bên dưới, bạn có cơ hội nhận ngay 3 ngày trải nghiệm miễn phí dịch vụ.