Những người mới bắt đầu với công việc kinh doanh, tất nhiên sẽ không thể bỏ qua kênh facebook.
Bước mở đầu để thực hiện thì ai cũng giống như ai, đều là tạo ra một trang Fanpage, nhưng cái điểm quan trọng để tạo dấu ấn cho khách hàng thì lại là điểm khác biệt và nó được thể hiện thông qua cách bạn quản lý fanpage của mình.
Tại sao phải quản lý fanpage?
Không còn nghi ngờ gì về tầm quan trọng trong việc quản lý fanpage. Hãy ghi nhớ rằng quản lý fanpage gồm:
- Đăng bài viết.
- Quảng cáo bài viết
- Tương tác với khách hàng
- Tìm kiếm lượt tiếp cận từ khách hàng
- Phân tích các thông số đã được facebook liệt kê.
Sau cùng mà nói, việc quản lý fanpage vẫn nhằm tới mục tiêu chính yếu là tìm kiếm lượng tiếp cận của khách hàng. Điều này có nghĩa là, nếu bạn muốn Fanpage của mình có được lượng tiếp cận tự nhiên cao thì phải thực hiện đầy đủ những điều trên một cách có chiến lược rõ ràng.
Nên nhớ rằng, phải là lượng tiếp cận tự nhiên vì chỉ có lượt tiếp cận tự nhiên mới chuyển hóa được thành lượt chuyển đổi – ở đây muốn nói đến đơn hàng mà doanh nghiệp có thể có được.
Tự quản lý hay nên sử dụng dịch vụ quản lý fanpage?
Câu hỏi này luôn là sự đau đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vậy hãy cùng so sánh để thấy được.
Tự quản lý | Out-source | |
Thuận lợi | – Hiểu rõ sản phẩm & dịch vụ cung cấp
– Giải quyết nhanh chóng nếu có vấn đề.
|
– Nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn.
– Khả năng phân tích tốt các thống kê và đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu. – Cam kết lượng tiếp cận thông qua KPI |
Bất lợi | – Thiếu kỹ năng chuyên môn.
– Do bận rộn mà quên mất việc quản lý. |
– Chi phí bỏ ra cao hơn khi tự quản lý. |
Thông qua bảng so sánh, có thể thấy được cả điểm bất lợi và thuận lợi của cả hai hình thức nhân công, nhưng đối với những người mới bắt đầu việc kinh doanh, thì việc thiếu kỹ năng chuyên môn là điều đáng quan ngại nhất, vì đó là rào cản lớn nhất để người làm fanpage gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lượt tiếp cận tự nhiên. Đối với vấn để lớn đó, thì dịch vụ quản lý fanpage là một cánh tay đắc lực nhất cho bạn.
AZTech cung cấp những gì cho bạn
- Lên ý tưởng bài viết và hình ảnh trong tuần
- Xây dựng nội dung chất lượng – Tương tác tốt trên từng bài viết
- Chạy facebook ads hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Phân tích, báo cáo kết quả
- Tư vấn tổng thể từ số liệu thu thập được
- Cam kết lượng tương tác (KPI)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong các giải pháp digital marketing nói chung và dịch vụ quản lý fanpage nói riêng. AZTech đảm bảo phát triển fanpage Facebook có được lượng tiếp cận mong muốn. Bên cạnh đó, AZTech sẽ có một kế hoạch phát triển rõ ràng dành riêng cho chính doanh nghiệp của bạn.
>> Nếu bạn đang tìm người quản lý fanpage chuyên nghiệp, đừng bỏ qua dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp của AZTech. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 ngày dùng thử miễn phí.