SEEDING LÀ GÌ LỢI ÍCH SEEDING MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

516 Views
05/10/2022
Tin tức
Rate this post

Seeding là gì? Tại sao các doanh nghiệp cần seeding? Thủ thuật seeding có giúp tăng sự tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Seeding là gì?

Theo tiếng Anh, seeding có nghĩa là “gieo mầm”. Seeding là một trong những thủ thuật giúp tăng sự tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ.

Nội dung là hạt giống thì người làm forum seeding, online seeding chính là người gieo mầm. Thông qua việc chia sẻ những nội dung, thông điệp có lợi cho thương hiệu đến với khách hàng. Hoặc có thể hiểu nó là hình thức đưa khách hàng tiếp cận với những thông tin liên quan đến thương hiệu một cách khéo léo “quảng cáo mà không ai biết là đang quảng cáo”.

Trên môi trường internet ngày nay, đa dạng và màu mỡ, các seeder đi gieo mầm thông điệp của seeding marketing tại các diễn đàn, website, blog, mạng xã hội, nhằm tạo dư luận và lôi kéo sự quan tâm của người khác. Từ đó, có thể truyền tải thông điệp mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu.

Lợi ích của seeding mang lại cho doanh nghiệp

seeding

Lợi ích seeding mang lại cho doanh nghiệp

Ngày nay các kênh Social Media rất cần thiết và giữ vai trò lớn trong quá trình tạo nên sự thành công của Chiến dịch Marketing. Hầu hết các Marketer chọn lựa mạng xã hội như là một kênh để quảng bá các sản phẩm tới khách hàng.

Seeding rất quan trọng vì nhờ đó có thể xoay chuyển cục diện. Không có chiến dịch nào bắt đầu mà không chuẩn bị kế hoạch seeding. Kết hợp theo sự phát triển công nghệ trên phương tiện internet hay vì chi trả cho các hoạt động Marketing truyền thống như: phát tờ rơi, đăng bài trên báo chí… hình thức này phần lớn khiến doanh nghiệp khó đo lường về kết quả.

Vì thế, Seeding là một phương thức quyền năng, là cơ sở có thể truyền tải đến khách hàng những suy nghĩ liên quan đến những thứ liên quan đến thương hiệu. Seeding giúp doanh nghiệp:

Thu hút được sự chú ý của khách hàng truyền tải những thông tin hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng.
Tạo cảm giác hứng thú, kích thích khách hàng tăng khả năng lan truyền, tạo cho họ niềm tin, tăng nhận thức và chuyển hóa thành hành động.
Giúp cho doanh nghiệp lên Top nhanh trên các công cụ tìm kiếm từ khóa đơn giản, thu hút lượt traffic từ Google thông qua các topic khiến thông tin lan truyền tốt hơn.
Tăng tính nhận diện thương hiệu tới khách hàng giúp khách hàng biết được đến hình ảnh thương hiệu, từ đó phát triển thương hiệu mạnh mẽ
Tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu nhanh hơn, đơn giản và thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến những sản phẩm của doanh nghiệp
Tạo nguồn backlink chất lượng để đem lại giá trị cao làm tài nguyên cho công việc SEO của công ty.

Bí quyết tăng tương tác fanpage không tốn phí 2022

Những kênh seeding hiệu quả 

Seeding Facebook

seeding

Seeding trên Facebook

Seeding facebook là hoạt động trò chuyện, để lại bình luận (comment) ảo trong bài viết nhằm tạo hiệu ứng, gây dựng niềm tin và lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo. Như vậy, seeding còn có thể được hiểu là một hình thức PR cho bài viết, để thu hút khách hàng.

Seeding diễn đàn, forum

Seeding trên diễn đàn, forum sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được đánh giá tốt hơn. Bởi diễn đàn là nơi mà mọi người có thể cùng nhau thảo luận, trao đổi ý kiến, chia sẻ kiến thức về một chủ đề nào đó cùng quan tâm. Một diễn đàn chứa nhiều chuyên mục, trong chuyên mục chứa nhiều các chủ đề bạn có thể lựa chọn để seeding phù hợp với ngành hàng của mình.

Seeding tại kênh này liên quan nhiều đến đi link và SEO offpage, khó khăn hơn seeding trên mạng xã hội. Kịch bản phải hay, nhanh nhạy khéo léo thì mới thu hút được khách hàng.

Seeding trên các Blog, tin tức

seeding blog

Seeding trên các Forum và Blog

Blog tin tức ở đây có thể là một website riêng hoặc nhật ký trực tuyến. Đây là nơi các seeder có thể bày tỏ quan điểm về sản phẩm, thương hiệu, thu hút sự chú ý của người truy cập.

Seeding trên Youtube

Seeding trên Youtube là hoạt động sử dụng những tài khoản khác nhau để lại bình luận, like, cày view cho những video trên nền tảng này. Những dòng bình luận để lại tưởng chừng như bình thường nhưng lại giúp tăng hiệu ứng đối với khách hàng. Từ đó tận dụng tâm lý đám đông để thu hút khách hàng, khiến họ tin tưởng hơn vào sản phẩm.

Ngày nay, Seeding được ví von là 1 dạng “virus” của Marketing, mang lại cho bạn một bước tiến vững chắc để thâm nhập và lan tỏa thương hiệu trong thị trường mục tiêu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ seeding tại AZTECH qua số HOTLINE 0903.858.865 để được cung cấp dịch vụ Seeding Facebook chất lượng, uy tín nhưng giá cả vô cùng hợp lý của AZTECH hoặc Website: https://marketing.aztech.com.vn/

AZTECH hy vọng với những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Seeding là gì? Những lợi ích mà seeding mang lại cho doanh nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here