Mẫu content hay sau đây sẽ được AZTECH chia sẻ cho các thông qua kinh nghiệm nhiều năm làm việc của một chuyên viên viết bài quảng cáo cho các doanh nghiệp.Nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ qua bài viết này của AZTECH nhé. Đề xuất các ví dụ về nội dung hấp dẫn và lôi cuốn mà khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận.
Hình thức đăng bài mẫu content hay cần đảm bảo cấu trúc như sau:
Nội dung quảng cáo chất lượng thường bao gồm sự kết hợp hài hòa của năm yếu tố: văn bản, hình ảnh, video, liên kết và khảo sát như sau:
- Chú thích: Ngay cả việc viết nội dung quảng cáo hay nhất cũng sẽ nhàm chán nếu không có hình ảnh minh họa.
- Văn bản kèm theo video: Thông thường video là nội dung chính và văn bản chỉ là phần mô tả của video.
- Văn bản và Liên kết: Một bài báo có thể là một mô tả liên kết hoặc ngược lại, và bạn có thể trích dẫn liên kết bài viết.
- Văn bản với Cuộc thăm dò: Facebook đã cập nhật phần bình chọn mới, cho phép người dùng tạo cuộc thăm dò và tùy chọn để người dùng khác bình chọn.
Đánh giá mẫu content hay cần yếu tố gì:
Bài viết chứa đựng những ý tưởng thú vị và cần thiết: Ý tưởng là trọng tâm của tác phẩm – những gì bạn viết liên quan rất nhiều đến một bài báo hay
- Nội dung hay là thiết thực và logic: Thu hút người đọc tốt Hãy viết chỉ cho Đừng làm sai lệch thực tế và viết đơn giản nhưng logic để người đọc có thể cảm nhận và tin tưởng vào nội dung.
- Bạn có một tổ chức hợp lý và hiệu quả: thứ tự các ý tưởng và cách chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác một cách hợp lý để truyền tải thông điệp của bạn đến người đọc.
- Bạn có phong cách tốt: Phong cách của bạn là gì? Nó nghiêm túc hay hài hước ? Thân thiện và phong cách? Văn Phong là sự thể hiện cá tính của tác giả qua cách viết của bạn, và điều đó rất quan trọng.
- Câu trong bài viết được chọn lọc hay và dễ hiểu: Tùy thuộc vào nội dung của bạn trông như thế nào, hãy chọn những câu phù hợp và khiến người đọc dễ hiểu nhất có thể. Văn bản càng mượt mà, người đọc càng dễ hiểu và dễ học.
- Viết đúng: Kiểm tra việc sử dụng dấu câu, chính tả, ngữ pháp và các yếu tố khác giúp văn bản nhất quán và dễ đọc.
- Đúng đối tượng: Cho dù bài viết của bạn hay đến đâu, đối với sai đối tượng cũng vô ích. Một số người thích bài viết của bạn và thấy nó có liên quan, những người khác thì không. Vì vậy, đây là một yếu tố khác cần được chú ý.
- Mỗi khi bạn viết một bài báo, hãy đảm bảo rằng nó đáp ứng các yêu cầu trên.
- Cải thiện kỹ năng viết của bạn là một quá trình học hỏi, tự khám phá và xử lý suốt đời. Nhiều khi bạn sẽ đi từ một bài báo dở thành một bài viết đầy đủ với nội dung tốt. Và ngay cả khi bài viết của bạn bắt đầu khá tốt, bạn luôn có thể cải thiện và thậm chí còn tốt hơn nữa.
- Vì vậy, hãy tận hưởng trau dồi kỹ năng viết của mình. Bởi vì sự hoàn hảo không bao giờ có thể đạt được. (Không phải điểm này kkk)
- Có nhiều yếu tố phụ thuộc vào quan điểm khác. Hoàn thành tất cả các yếu tố còn thiếu.
Những mẫu content hay sau đây bạn nên tham khảo:
Bài content mẫu bắt trend:
Mẫu content hay khuyến khích khách hàng mua sản phẩm:
Thông qua bài này, mong rằng bạn có thể dễ dàng chọn lựa những mẫu content hay phù hợp với nhu cầu và doanh nghiệp của bạn. Chọn đúng đơn vị có thể giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ phát triển và vượt mặt đối thủ của mình. Ngược lại, nếu như chọn sai đơn vị, mọi chi phí đầu tư coi như mất trắng.
AZTECH với hơn 9 năm thực chiến trên ngành Marketing. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chiến lược của Phòng Marketing thuê ngoài.
Liên hệ ngay với AZTECH tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để tư vấn hoàn toàn miễn phí.
| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN: