Cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook thú hút ngàn lượt click

1168 Views
20/07/2021
Tin tức
3/5 - (1 bình chọn)

Theo các nghiên cứu, chúng ta thường sẽ chỉ dành ra 3 giây để đọc tiêu đề quảng cáo Facebook. Và từ tiêu đề quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá thông tin bài viết đó để xem xét có thực sự cần đọc hay muốn đọc bài quảng cáo đó hay không?

Vậy làm sao để viết tiêu đề quảng cáo Facebook thu hút, khiến người dùng tiếp tục đọc bài viết? Cùng AZTECH theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí viết tiêu đề quảng cáo

Tiêu đề quảng cáo Facebook không cứng ngắc và nhiều nguyên tắc như khi viết quảng cáo trên Website. Tiêu đề quảng cáo Facebook sẽ cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

Ngắn gọn, xúc tích

Như đã đề cập, khi người dùng đang lượt Facebook, họ chỉ dành ra tối đa 8 giây để đọc bài viết và tiêu đề quảng cáo sẽ là thứ đập vào mắt họ đầu tiên. Bạn sẽ chỉ có 8 giây để thành công thu hút họ ở lại bài viết. Vậy nên tiêu đề quảng cáo Facebook phải ngắn gọn, xúc tích, không viết lan man. Và nó nên được gói gọn trong phạm vi khoảng 40 ký tự.

Bao quát

Tiêu đề quảng cáo Facebook không những cần ngắn gọn, xúc tích mà còn phải bao quát, dễ hiểu. Nó phải truyền đạt đủ ý mà bạn muốn người dùng nhận được. Việc này còn giúp bạn dễ dàng lọc được những vị khách không có nhu cầu để tránh lãng phí chi phí và thời gian chạy quảng cáo.

Kích thích sự chú ý

Sử dụng những cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook kích thích sự tò mò sẽ dễ dàng lôi kéo người đọc ở lại khám phá, tìm hiểu bài viết lâu hơn. Hãy gợi mở vấn đề khiến khách hàng tò mò muốn click để đọc tiếp và tìm hiểu nhé

Sáng tạo

Tâm lý người đều không muốn đọc những điều quá quen thuộc, họ thích những thứ mới lạ hơn. Vì vậy hãy cố gắng sáng tạo ra những tiêu đề quảng cáo Facebook có yếu tố mới mẻ.

Trước khi viết tiêu đề quảng cáo Facebook, bạn cần trả lời

  • Đối tượng khách hàng của bạn là ai? Ai là người sẽ xem quảng cáo đó?
  • Tại sao khách hàng lại muốn tìm hiểu/mua sản phẩm/dịch vụ đó? Sản phẩm/dịch vụ có mang lại giải pháp hữu ích cho khách hàng không?
  • Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ là gì? Chúng có những lợi thế cạnh tranh nào?

Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ có tư liệu để viết bài cũng như tiêu đề quảng cáo Facebook. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ, rồi hẵng bắt tay vào viết nhé.

Cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook

1. Tận dụng yếu tố bắt trend

Những tiêu đề quảng cáo Facebook bắt trend thường sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình và chia sẻ rầm rộ. Và những tiêu đề theo xu hướng như thế thường có được hiệu ứng lan truyền rất mạnh. Vậy nên bạn có thể nghiên cứu xu hướng hiện tại để tạo ra tiêu đề quảng cáo Facebook hay.

tiêu đề quảng cáo facebook

Đọc vào tiêu đề bạn có tò mò gói ưu đãi đó không?

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, những tiêu đề ăn theo trend thường có tuổi thọ ngắn, chúng sẽ chỉ tạo được hiệu ứng tốt trong một khoảng thời gian.

2. Sử dụng những con số

Sử dụng những con số sẽ giúp tiêu đề quảng cáo Facebook có tính bao quát, khách hàng cũng nắm được những thông tin rõ ràng. Và đương nhiên, cụ thể hóa tiêu đề bằng những con số sẽ khiến người dùng quan tâm bài viết của bạn nhiều hơn.

3. Tiêu đề gợi trí tò mò

Hãy thử “mồi” trước bằng việc đưa ra một mẩu thông tin thú vị nhưng không đầy đủ ở tiêu đề quảng cáo Facebook, khiến họ nóng lòng muốn biết thêm và ở lại đọc bài quảng cáo. Cách làm này vô cùng hiệu quả những cần được làm khéo léo.

tiêu đề quảng cáo facebook

4. Thông tin khuyến mãi

Phải công nhận, khuyến mãi luôn là yếu tố khiến người dùng chú ý tới bạn nhất. Ai cũng thích sở hữu một sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng có đính kèm tặng phẩm có giá trị. Nếu tiêu đề của bạn bắt đầu ngay bằng thông tin khuyến mãi, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.

tiêu đề quảng cáo facebook

Khuyến mãi buy 1 get 1 luôn hấp dẫn chúng ta đọc bài quảng cáo

5. Sử dụng từ ngữ gây kích thích mạnh

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những từ ngữ tạo cảm xúc mạnh, đánh vào tâm lý người cáo dùng ở tiêu đề quảng cáo Facebook, điều này khiến họ chú ý tới bài quảng cáo. Những từ có thể gây cảm xúc mạnh thường nên là những từ có âm nặng, sắc.

tiêu đề quảng cáo facebook

Sử dụng những từ ngữ tạo cảm xúc cho người đọc

6. Cường điệu lợi ích

Sử dụng nghệ thuật cường điệu không chỉ làm cho những tiêu đề quảng cáo Facebook trở nên mới mẻ mà còn tạo nên tiếng cười cho người xem

Ví dụ quảng cáo điều hòa: Chấm dứt những ngày tháng nóng nực, hãy biến mình thành nữ hoàng băng giá

7. Vận dụng chữ in hoa

Nếu khách hàng phải căng mắt lên để đọc tiêu đề của bạn, họ có thể mất tập trung và họ bỏ đi mất. Trải nghiệm đọc cực kỳ quan trọng, hãy tận dụng chữ in hoa kết hợp với ngoặc kép, chữ in nghiêng phù hợp để mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất cho khách hàng.

8. Sử dụng tên sản phẩm ngay trong tiêu đề

Mục đích sử dụng tên sản phẩm vào trong tiêu đề quảng cáo Facebook đơn giản là vì muốn người dùng biết bạn đang đại diện thương hiệu nào. Đây là một cách vừa có thể quảng cáo sản phẩm vừa quảng cáo thương hiệu hữu hiệu.

tiêu đề quảng cáo facebook

Sử dụng tên sản phẩm ngay trong tiêu đề quảng cáo

Lời kết

Nếu vận dụng 8 cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook trên đây, bạn có thể giúp bài viết trở nên thu hút hơn, mọi người sẽ chú ý tới bài viết nhiều hơn. Nếu bạn còn cách viết tiêu đề quảng cáo nào hấp dẫn thì chia sẻ cho AZTECH cùng biết với nha

Ngoài ra, AZTECH là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online bao gồm các dịch vụ như dịch vụ quản trị Fanpage Facebook, dịch vụ seeding Facebook tăng tương tác,…Nếu bạn quan tâm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here