5 Mẹo quản lý Fanpage đánh bay nỗi lo truyền thông thương hiệu trên Facebook

2365 Views
23/02/2017
Kiến Thức - Chia Sẻ
Rate this post

Bạn mới tạo một Fanpage dành riêng cho việc kinh doanh của mình, nhưng vẫn còn “gà mờ” không biết làm sao để quảng bá thương hiệu của mình đến mọi người trên facebook. Thật sự để trở nên nổi bật hơn giữa hàng nghìn thương hiệu khác cạnh tranh trên Facebook cũng không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên với 5 mẹo quản lý fanpage dưới đây bạn có thể áp dụng ngay lập tức cho chiến lược quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook.

1. HÃY BẢO BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN VÀ NHỮNG KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI “LIKE” THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN NGAY

Bạn sẽ thấy rằng có một nút “invite” (“mời”) ở góc bên phải dưới bảng admin, và đừng ngại sử dụng đến nó. Sau đó, hãy gửi đi email thông báo rằng bạn đã có mặt trên Facebook và tạo một nút “Like” ở trên website của bạn nữa. Đừng quên nói về việc này trên blog, bản tin điều quan trọng là phải lan truyền thông tin vào nhiều càng tốt để mọi người biết đến và theo dõi trang của bạn.

2. QUẢN LÝ FANPAGE NÊN TẬP TRUNG VÀO NỘI DUNG, HẠN CHẾ QUẢNG CÁO

dịch vụ quản lý fanpage

Thay vì dùng Facebook chỉ để quảng cáo, hãy trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình bằng cách đăng những bài viết hữu dụng, những bức ảnh hài hước, và những mẹo vặt khác trên trang của bạn. Nội dung phong phú người theo dõi không cảm thấy rằng bạn chỉ đang cố bán cho họ một thứ gì đó, họ sẽ thoải mái hơn. Hãy cố giữ nó ở mức 2/3 về giáo dục, giải trí, hoặc những nội dung có liên quan, và 1/3 còn lại dùng cho những nội dung quảng cáo.

>>>Xem thêm: 4 lưu ý quan trọng chủ shop facebook lưu ý về quản lý fanpage

3. ĐĂNG 1-3 BÀI MỖI NGÀY TRÊN FANPAGE

Hãy chắc chắn là bạn đăng ít nhất một lần mỗi ngày và không quá 3 bài một ngày khi mới bắt đầu. Khi bạn đã phát triển được cộng đồng của mình và hiểu họ rõ hơn, hãy kiểm tra Facebook Insights ở bảng admin để xem bao nhiêu bài đăng có sự kết nối cao nhất trong trang của bạn.

4. GIAO TIẾP VỚI FAN CÀNG THƯỜNG XUYÊN CÀNG TỐT

 dịch vụ quản lý fanpage quảng bá thương hiệu hút fan

Khi ai đó bình luận, hãy “thích” nó và bình luận lại. Khi ai đó gửi tin nhắn riêng tư cho trang của bạn, thì hãy nhắn trả lời họ. Hãy làm điều này càng sớm càng tốt, và luôn luôn kiểm tra thông báo của trang để có thể luôn cập nhật được những hoạt động của các fan. Điều cần thiết nhất là bạn phải thể hiện cho họ thấy rằng bạn rất quan tâm đến họ.

5. TẠO CÁ TÍNH RIÊNG CHO THƯƠNG HIỆU 

Khi quản trị fanpage việc đầu tiên bạn phải xác định thương hiệu của bạn là bình thường hay chuyên nghiệp? Khán giả của bạn là ai? Điều quan trọng là bạn phải trò chuyện với khán giả của mình bằng cách họ có thể hiểu và dùng ngôn ngữ mà họ vẫn thường dùng. Điều này sẽ làm cho mọi người nhớ đến bạn thông qua cá tính riêng biệt đó và không bị mờ đi so với các đối thủ của mình.

>> Bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm 3 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ quản trị fanpage và tham khảo thêm bảng giá dịch vụ quản lý fanpage.

 

0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here