Nên sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi nào để X2 doanh thu?

1045 Views
21/07/2021
Tin tức
Rate this post

Có người cho rằng, seeding chỉ toàn đi like/share/comment thì sao phải dùng dịch vụ seeding Facebook làm gì cho tốn kém? Thực chất seeding tuy có bề ngoài đơn giản, nhưng nó lại không đơn giản như bạn nghĩ.

Muốn một chiến dịch seeding thành công, bạn không thể chỉ dùng vài tài khoản ảo để điều hướng dư luận mà con số đó đôi khi phải tính bằng đơn vị hàng trăm, hàng ngàn. Và dù cho bạn có dư giả nguồn lực phục vụ cho seeding nhưng nếu không khéo, người khác sẽ nhận ra ngay đó là chiêu trò của bạn. Hơn nữa, kể cả bạn tự nuôi nick Facebook hay mua tài khoản thì hiện tượng checkpoint vẫn có khả xảy ra khi bạn sử dụng không đúng cách.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần sử dụng dịch vụ này. Thay vào đó, bạn nên chọn lọc những thời điểm mà khi áp dụng dịch vụ có thể tối ưu hiệu quả. Vậy câu hỏi được đặt ra là “bạn nên dùng dịch vụ seeding Facebook khi nào?”

Dưới đây là 4 thời điểm chính:

1. Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới

dịch vụ seeding facebook

Nên dùng dịch vụ seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới

Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, bên cạnh triển khai chiến dịch quảng bá, sử dụng kết hợp thêm dịch vụ seeding Facebook là một trong những phương thức đơn giản giúp lan truyền nhanh thông tin đến tai khách hàng tiềm năng. Hình thức thường được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất là tạo các chủ để seeding đánh vào nhu cầu chung của khách hàng, tạo sự tò mò và kích thích họ hành động.

2. Nâng cao mức độ nhận diện và uy tín của thương hiệu

dịch vụ seeding facebook

Sử dụng khi muốn lan tỏa nhanh hình ảnh thương hiệu

Câu trả lời thứ 2 cho câu hỏi “bạn nên dùng dịch vụ seeding Facebook khi nào” đó là khi bạn cần lan tỏa hình ảnh và độ uy tín thương hiệu nhanh chóng trên diện rộng. Vì mục đích cơ bản của Seeding là dùng để định hướng người dùng, gia tăng độ tin cậy cho thương hiệu thông qua việc các hoạt động từ cơ bản như like/share/comment, đến cao cấp hơn như tạo các cuộc tranh luận, viết chia sẻ kinh nghiệm… Có thể bạn cảm thấy hơi “hoang đường” nhưng có khả năng đấy.

Hãy thử tưởng tượng nếu một ngày nọ, bạn nhìn thấy mọi người xung quanh đang tấm tắc khen ngợi công dụng của sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ của thương hiệu A, bạn sẽ thế nào? Chắc chắn dù ít dù nhiều, những thông tin về thương hiệu vẫn sẽ đọng lại trong đầu bạn, cũng như bạn sẽ có thiện cảm hơn về thương hiệu này. Chưa kể mạng xã hội có tính gắn kết rất cao, khi bạn thấy và có tương tác, nếu đó là trang công cộng, bạn của bạn cũng sẽ nhìn thấy và cứ thế lan tỏa đến nhiều người.

3. Dùng dịch vụ seeding Facebook khi muốn thúc đẩy doanh số

dịch vụ seeding facebook

Dùng seeding để kéo traffic từ Facebook về Website

Nhiều người khi bắt đầu kinh doanh online thường hay phạm phải một sai lầm đó là không chủ động với tương tác của các bài đăng bán hàng. Họ chỉ đăng xong rồi lâu lâu vào thả icon hoặc chấm để bài viết nhảy lên đầu bản tin hoặc cho chạy quảng cáo và chờ khách hàng tự tìm đến.

90% Chiến dịch quảng cáo sẽ gặp thất bại vì khách hàng hoàn toàn không biết bạn và khi xem xét comment của quảng cáo, họ không thấy nhiều người like hoặc comment nên tâm lý chung là “ngại” tiếp cận. Nhưng nếu trước đó bạn thực hiện các hoạt động seeding tăng nhận diện thương hiệu, hoặc cho chạy 100 cái seeding comment vào bài quảng cáo nhằm tạo hiệu ứng “chim mồi”, thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm thì câu chuyện sẽ khác hẳn.

Xêm thêm: Hướng dẫn cách viết content seeding kiếm hơn trăm comment

4. Khi doanh nghiệp muốn tăng traffic cho website

Thời điểm cuối cùng bạn nên sử dụng dịch vụ seeding Facebook là khi đang cần tìm kiếm backlink chất lượng nhằm nâng cao thứ hạng cho Website. Như đã đề cập bên trên, Facebook là kênh có độ gắn kết cộng đồng rất cao cho nên một các bài đăng seeding (có đặt kèm đường link dẫn đến website chính) thu hút hàng ngàn người quan tâm thì chắc chắn website của bạn bỗng chốc sẽ thu về hàng tá backlink chất lượng, phục vụ cho SEO website.

Có thể nói, sử dụng dịch vụ seeding Facebook đang là trào lưu của nhiều doanh nghiệp kinh doanh online khi mà người tiêu dùng đang có xu hướng tin vào thông tin do các “khách hàng cũ” chia sẻ hơn là tin vào thông điệp quảng cáo. Vậy nên, nếu bạn đang thuộc 1 trong 4 trường hợp trên, đừng ngần ngại liên hệ ngay với AZTECH qua Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn, định hướng chiến lược, cũng như báo giá trực tiếp.

| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here