Khi quan niệm “Content is King” vẫn trường tồn thì dịch vụ viết bài PR đã trở thành giải pháp hữu hiệu trong công tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu bạn chưa biết, một bài viết PR được xây dựng tốt sẽ có sức thuyết phục mạnh hơn gấp 3 lần so với những loại hình quảng cáo tốn kém khác. Vậy nên, dịch vụ viết bài PR chính là giải pháp truyền thông vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.
Bài viết PR là gì? Dịch vụ viết bài PR
Bài viết PR là bài viết quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Khác với bài viết quảng cáo, bài viết PR được xây dựng dựa trên góc nhìn, quan điểm của bên thứ 3 với mục đích cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được thông điệp của sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng. Vậy nên, viết bài PR đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo và tinh tế mà không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, dịch vụ viết bài PR được tạo ra mục đính chính là để giải quyết bài toán khó này giúp doanh nghiệp.
Vì sao bạn cần một dịch vụ viết bài PR?
Những bài viết PR với nội dung đơn điệu, một màu thường không đủ thu hút sự chú ý của khách hàng. Với khả năng biến con chữ thành công cụ truyền thông hữu hiệu, các dịch vụ viết bài PR sẽ giúp doanh nghiệp bạn quảng bá sản phẩm, dich vụ của mình đến nhiều khách hàng hơn, từ đó mở rộng độ phủ thương hiệu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả.
Xem thêm: Dịch vụ viết bài cho website
Lý do bạn nên chọn dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp của AZTECH
Nếu bạn không thể tạo ra những bài viết PR hiệu quả, hãy để AZTECH được giúp bạn. Dịch vụ viết bài PR của AZTECH đảm bảo:
1. Truyền tải thông điệp chính xác
Mục đích chính khi viết bài PR là truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng. Thông điệp trong các các bài viết PR thường nói về những điểm sáng của sản phẩm, dịch vụ hoặc làm rõ những vẫn đề còn mơ hồ nhằm điều hướng khách hàng tiếp nhận chính xác thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Chỉ khi truyền tải được thông điệp, bài PR mới có thể thay đổi nhận thức, tác động tới các đối tượng khách hàng. Việc bạn cần làm là xác định thông điệp rõ ràng, còn việc truyền đạt thông điệp ấy đến khách hàng sao cho chính xác, rõ ràng sẽ do các cây viết chuyên nghiệp của AZTECH đảm nhận.
2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Mỗi một bài viết PR sẽ hướng đến nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, dẫn đến cách tiếp cận cũng khác nhau. Để đảm bảo sức hút và tính thuyết phục của bài viết PR, các chuyên viên của AZTECH sẽ giúp bạn nghiên cứu những đặc điểm của khách hàng mục tiêu như thói quen, hành vi, nhận thức,… để chọn cách tiếp cận và xây dựng nội dung phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng đó.
3. Ngôn từ chuẩn mực, linh hoạt
Vì phần lớn các bài viết PR đăng trên báo chí, trang tin tức điện từ nên đòi hỏi phải có sự chuẩn mực về ngôn từ, nội dung phải chất lượng, ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ thông tin cần truyền đạt. Dịch vụ viết bài PR của AZTECH sẽ giúp bạn xây dựng những nội dung chất lượng và đa dạng, ngôn từ được điều chỉnh linh hoạt dựa trên từng nhóm khách hàng mục tiêu để mang lại cảm giác gần gũi, gia tăng tính thuyết phục.
4. Đảm bảo chuẩn về hình thức trình bày
Một bài viết PR chất lượng không thể sở hữu một cấu trúc thiếu rành mạch, hình ảnh minh họa kém chất lượng. Ngoài việc đảm bảo ngôn từ chuẩn mực, AZTECH còn giúp bạn trình bày bố cục bài viết hợp lý, trình bày nội dung minh họa thu hút, hình ảnh sinh động, giúp bài viết PR trở nên chuyên nghiệp cũng như tạo sự tin cậy cho khách hàng.
5. Nắm vững kiến thức về Marketing
Để đạt được những hiệu quả mà bài viết PR mang lại, buộc lòng người viết phải là người am hiểu sâu và có kiến thức rộng về Marketing. Đây chính là thế mạnh của AZTECH. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nắm vững các kiến thức về Marketing, việc truyền đạt thông điệp chính xác, đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ được đảm bảo.
6. Đáp ứng nội dung đạt tiêu chuẩn SEO của Google
Muốn bài viết PR tiếp cận đến nhiều người thì việc xuất hiện ở những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm Google là vô cùng cần thiết. Muốn có thứ hạng cao thì bài viết phải được tối ưu chuẩn SEO và nội dung phải chất lượng, hữu ích. AZTECH cam kết có thể đảm bảo bài viết PR không chỉ hấp dẫn, ngôn từ cô đọng, để lại ấn tượng tốt cho khách hàng mà bài viết còn được tối ưu đúng tiêu chuẩn SEO của Google.
Sở hữu nhiều cây bút chuyên nghiệp có khả năng sáng tạo cao, AZTECH cam kết sẽ đem đến một dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp, những bài viết có nội dung chất lượng, mới 100% với giá cả vô cùng hợp lý với khả năng của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua HOTLINE: 0903.858.865 để được báo giá viết bài PR.
| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
- Cách viết Content Website hiệu quả lên Top công cụ tìm kiếm
- 10 Lợi ích của Website giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình
- Tại sao phải tập trung vào Content Marketing khi xây dựng Website?