Dịch vụ Seeding Facebook gồm những loại chi phí nào và bao nhiêu?

2638 Views
27/07/2021
Tin tức
Rate this post

Với xu hướng nhà nhà dùng Facebook khiến bạn có dự định sử dụng dịch vụ Seeding Facebook nhằm hỗ trợ phát triển công việc kinh doanh online của mình. Tuy nhiên, do đây là lần đầu tiếp cận với hình thức này, hơn nữa là thông tin trên mạng quá nhiều và đôi lúc không rõ ràng nên bạn chưa thể hình dung ra khoảng chi phí cho dịch vụ này bao gồm những loại nào, giá cả ra sao?

Thật ra rất khó để xác định mức phí cụ thể vì việc định giá sẽ dựa trên nhu cầu thực tế mà bạn cần, từ đó doanh nghiệp đưa ra một mức giá theo họ là phù hợp đối với nhu cầu đấy, cũng như phù hợp với lợi ích họ cần có. Chính vì vậy, nếu nhu cầu bạn không cao, chi phí thuê seeding có thể chỉ gói gọn trong vài trăm nghìn, ngược lại, nó cũng có thể lên đến hàng chục, trăm triệu đồng.

Mặc dù không thể bàn về giá một cách cụ thể, nhưng một trong những điều khá quan trọng khi sử dụng dịch vụ seeding Facebook mà bạn cần biết đó là các loại phí bao gồm những loại nào. Vì khi nắm rõ những loại phí này, bạn sẽ có thêm cơ sở để xem xét xem gói seeding Facebook mà đơn vị đưa ra có “chát” so với thị trường chung không.

Vậy thường để triển khai chiến dịch seeding, bạn sẽ tốn những khoản phí nào?

1. Seeding comment Facebook

chi phí dịch vụ seeding facebook

Chi phí thuê seeding comment Facebook

Với mục tiêu chủ yếu là tăng comment cho các bài đăng trên Facebook (gồm Fanpage, trang cá nhân, group), đây là loại hình seeding đang được nhiều người lựa chọn, nhất là những người mới kinh doanh online nhỏ lẻ có tương tác Facebook không cao. Vì khi những người dùng khác nhìn thấy bài đăng của bạn có nhiều bình luận hỏi mua, xin giá, bất chợt họ cũng sẽ bị kích thích và nghĩ rằng sản phẩm bạn cung cấp rất tốt, đang hot nên mới có nhiều người mua đến vậy => Từ comment ảo, bạn có thể kéo về khách hàng thật.

2. Seeding group Facebook

Vài năm gần đây, xu hướng sử dụng group Facebook phục vụ kinh doanh, cho thuê quảng bá, kiếm tiền dường như đang trong giai đoạn cao trào. Bên cạnh mở Fanpage, hầu hết người kinh doanh online đều tìm kiếm thêm những group Facebook có tương tác cao, liên quan đến lĩnh vực hoạt động để chia sẻ bài từ Page của mình sang hoặc đăng trực tiếp lên đó nhằm tăng phạm vị tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, nếu chỉ chia sẻ/đăng bài thông thường và phó mặt cho chúng “tự sinh tự diệt” rất khó để bạn đạt được kết quả như mong muốn vì không phải lúc nào cứ đăng lên là bạn đều kéo được tương tác, tăng tiếp cận. Do đó, lúc này bạn cần phải sử dụng dịch vụ seeding group Facebook bao gồm like/share/comment và cả việc lên các topic tạo sự thảo luận, tranh cãi trong cộng đồng để bài quảng bá thương hiệu luôn xuất hiện trên đầu bản tin.

Cách seeding group Facebook giúp doanh nghiệp tăng lượt chuyển đổi, dễ chốt Sale

3. Chi phí cho dịch vụ seeding fanpage

chi phí dịch vụ seeding facebook

Chi phí cho dịch vụ seeding fanpage

Cũng giống như seeding group, seeding fanpage là một trong những chi phí bạn cần chi khi sử dụng dịch vụ seeding facebook. Fanpage được ví như bộ mặt của thương hiệu nên nếu người dùng nhìn vào và thấy trang của bạn luôn đạt mức tương tác cao, bài đăng nào cũng có người hỏi giá, họ sẽ có niềm tin ở bạn hơn là khi nhìn thấy một trang thương hiệu có mức tương tác hầu như bằng 0.

4. Seeding livestream

chi phí dịch vụ seeding facebook

Chi phí seeding tăng tương tác livestream

Nhiều người bảo livestream bán hàng là hình thức quảng bá 0 đồng. Điều này chỉ đúng khi thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến và có lượng tương tác tự nhiên ổn định. Còn ngược lại, bạn đang thuộc dạng tân binh mới trong ngành và chẳng ai biết đến bạn thì việc livestream đơn thuần chỉ gây tốn thời gian của bạn dù bạn có spam livestream trên nhiều kênh.

Nhưng nếu livestream của bạn được đội ngũ seeding chia sẻ rộng rãi lên nhiều kênh cộng đồng, đồng thời hỗ trợ tăng mắt livestream, cũng như tương tác thì lại là một câu chuyện khác. Khi đó, những “người dùng thật” sẽ thấy tò mò, không hiểu vì sao lại có nhiều người quan tâm đến bạn như thế và nhấp vào xem => hoạt động seeding livestream giúp bạn tạo tâm lý bầy đàn để người dùng thật quan tâm đến bạn. Vì thế, khi nhắc đến chi phí dịch vụ seeding Facebook, không thể nào không nhắc đến khoảng phí cho seeding livestream.

Kết luận

Tóm lại, ngoài việc tìm kiếm mức giá cụ thể, hiểu và biết chi phí dịch vụ seeding Facebook bao gồm những loại phí nào cũng có vai trò rất quan trọng. Bởi chúng như một thước đó giúp bạn xác định xem với mức phí cùng gói dịch vụ đó, chúng có thực sự xứng đáng để bạn trích ngân sách hay không. Ngoài ra, đừng quên xác định mục đích của bản thân khi dùng dịch vụ là gì vì điều đấy có thể giúp bạn giảm thiểu chi phí lặt vặt, tối ưu ngân sách.

Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu mức giá dịch vụ seeding Facebook của AZTECH, hãy liên hệ với chúng tôi qua Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc HOTLINE: 0903.858.865 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
nên chạy quảng cáo facebook vào giờ nào
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0903 858 865
Paste your AdWords Remarketing code here