Tổng hợp các cách tăng view Facebook vừa “chất lượng” lại vừa “nhanh”

266 Views
05/07/2021
Tin tức

Tăng view Facebook là một trong những yếu tố không thể bỏ qua đối với bất cứ ai đang có dự định kiếm tiền thông qua các trang mạng xã hội, cụ thể ở đây là trên nền tảng Facebook.

Theo số liệu thống kế năm 2020 cho thấy, mỗi ngày có tới 4 tỷ lượt xem, tương đương khoảng 100 triệu giờ người dùng FB dành ra chỉ để xem video trên trang mạng xã hội này. Bên cạnh đó, nhìn sang đối thủ cạnh tranh của Facebook – TikTok, một nền tảng video ra mắt vào năm 2016 nhưng đã tạo nên cơn sốt “video” trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ, số lượng người tiếp cận thông tin thông qua video ngày một nhiều và con số này chắc chắn vẫn còn tăng trưởng cao trong vài năm tới.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm, hoặc đơn giản là muốn tạo dựng Fanpage nổi tiếng và thông qua đó để kiếm tiền hay đạt được mục tiêu mà bạn đang hướng đến, hãy cố gắng tạo một video viral, nhiều view. Nhưng phải làm như thế nào để video tiếp cận được nhiều người mà không cần tốn kém nhiều chi phí?

Dưới đây là 8 cách tăng lượt view trên Facebook giúp video của bạn dễ dàng tiếp cận được với nhiều người dùng hơn:

1. Chú trọng nội dung luôn là cách tăng view Facebook hiệu quả

tăng view facebook

Nội dung luôn là yếu tố quan trọng giúp giữ chân người dùng tiếp tục xem video

Trước khi dùng các thủ thuật khác để tăng view video Facebook, bạn nên chú trọng tới việc xây dựng nội dung video. Chắc hẳn bạn đã quá quen với câu nói “Content is King” và điều này rất đúng khi bạn muốn thiết lập một video có sức lan tỏa, thu hút, kích thích người dùng phải xem video của bạn. Vì một khi nội dung càng bắt mắt, dễ hiểu, chạm đúng “nỗi đau” của một phần hoặc đại đa số người dùng, cơ hội video của bạn được chia sẻ rộng rãi, cũng như mức độ hiệu quả khi áp dụng thêm các cách cày view video Facebook khác sẽ được nâng cao đáng kể.

Ngoài ra, hãy chú ý tới 5 nguyên nhân phổ biến khiến mọi người nhấp vào nút chia sẻ video. Vì đây chính là điểm then chốt bạn cần nắm bắt để có thể tối ưu nội dung video hấp dẫn người dùng:

  • Chia sẻ để tương tác với mọi người trong cộng đồng
  • Chia sẻ để bày tỏ cảm nhận của họ về một vấn đề nào đó
  • Chia sẻ để khoe khoang
  • Chia sẻ để chứng minh họ là người đầu tiên phát hiện ra thông tin này
  • Chia sẻ để mang đến tiếng cười cho bạn bè trên Facebook.

2. Xây dựng 3s đầu thật thu hút để tăng view video Facebook

Trung bình một bài đăng thông thường chỉ tiếp cận với người dùng trong khoảng 3 giây trước khi bị họ lướt qua một cách “lạnh lùng”. Và đối với video cũng vậy!

Có lẽ bạn đã từng trải qua trường hợp lướt tới video thì chúng sẽ tự động chạy mà không cần bạn phải nhấp vào. Đấy là tính năng tự động phát video được FB thiết lập nhằm mục đích tận dụng cơ hội 3s vừa đề cập trên để tăng khả năng thuyết phục người dùng tiếp tục xem video. Do đó, một thủ thuật nhỏ để bạn tăng view Facebook đó là xây dựng nội dung thật ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên và kể cả khi video không có âm thâm để giữ chân khách hàng ở lại video của bạn.

3. Đăng tải video trực tiếp nhằm tăng tiếp cận và tăng view Facebook

Theo các cuộc nghiên cứu có phạm vi trên 6 triệu người dùng trong khoảng 5 tháng (từ tháng 7/2016 – 12/2016) cho thấy:

  • Tỷ lệ tương tác giữa các video đăng trực tiếp trung bình cao hơn 109,67% so với các video liên kết đến Facebook hay các trang mạng bất kỳ khác.
  • Tỷ lệ share trung bình cao hơn 477,76% so với Youtube.

Vì thế, nếu bạn mong muốn video dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn, hãy đăng tải chúng trực tiếp lên Facebook thay vì sử dụng hình thức chia sẻ video từ trang mạng khác đến Facebook.

4. Cách tăng lượt view trên Facebook bằng tiêu đề, mô tả hấp dẫn

tăng view facebook

Thiết lập tiêu đề, mô tả video thật cuốn hút

Mỗi ngày có hàng triệu nội dung được đăng tải trên Facebook nên cơ hội bạn “níu giữ” người dùng là vô cùng mong manh. Chính vì vậy, việc tối ưu hóa video cho tìm kiếm cực kỳ cần thiết, giúp người dùng tìm kiếm lại video của bạn dễ dàng hơn khi chúng vô tình trôi khỏi bản tin của họ. Không những thế, xây dựng tiêu đề và phần mô tả hấp dẫn còn bổ trợ quy tắc 3s (đã được đề cập trong cách tăng view Facebook thứ 2) gia tăng sự tò mò cho người dùng, khiến họ quyết định sẽ tiếp tục xem tiếp video của bạn.

5. Thiết lập phụ đề cho video nhằm giữ chân người dùng

Mặc dù hiện tại Facebook cho phát video có âm thanh trên news feed của những người truy cập bằng thiết bị mobile, tuy nhiên họ vẫn có thể vô hiệu hóa tính năng này bằng cách chỉnh thiết bị ở chế độ im lặng/rung. Ngoài ra, theo thống kê Facebook cho thấy có tới 85% video được xem mà không có âm thanh.

Điều đó có nghĩa rằng, phụ đề video có vai trò rất quan trọng trong trường hợp này. Nếu người xem không thể hiểu video khi chúng không có âm thanh, họ sẽ lướt qua video đấy và bạn cũng vừa bị mất đi một lượt view, hơn hết là mất đi một cơ hội quảng bá video. Vì thế để ngăn chặn điều này, cũng như mở rộng cơ hội tăng view Facebook, bạn hãy thêm phụ đề vào video thông qua Facebook hoặc bạn cũng có thể thêm lớp phủ văn bản vào video bằng công cụ chỉnh sửa video như Animoto.

6. Cách cày view video Facebook bằng phần mềm

tăng view facebook

Dùng phần mềm để tăng view Facebook

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cày view Facebook rất phù hợp cho những ai đang kinh doanh online cần tương tác trên trang cá nhân hoặc Fanpage cao để tăng uy tín cho thương hiệu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tài khoản, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và cách thức hoạt động của những phần mềm này trước khi đưa ra quyết định sử dụng.

7. Cách cày view Facebook thông qua dịch vụ seeding

Có thể nói dịch vụ seeding FB là một phiên bản nâng cấp khác từ phần mềm tăng view Facebook. Nếu phần mềm chỉ đơn thuần giúp bạn tăng view video nhanh chóng, thì seeding sẽ vừa giúp bạn tăng view, vừa giúp bạn “câu” người dùng thật bằng cách tạo ra các bình luận sôi nổi; Chia sẻ video vào hội nhóm hoặc trang cá nhân theo hướng một người bình thường muốn chia sẻ thông tin hữu ích đến với mọi người.

Những việc này tưởng chừng như vô ích, nhưng thật ra chúng khiến video tăng tần suất xuất hiện của trên trang tin của nhiều người nâng cao khả năng đánh trúng khách hàng mục tiêu. Cho nên không lạ gì khi cách tăng view Facebook này thường được doanh nghiệp hoặc những người kinh doanh online chuộng áp dụng.

Nếu bạn cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ seeding uy tín, chuyên nghiệp và có cam kết KPI rõ ràng, hãy liên hệ ngay với AZTECH qua HOTLINE: 0903.858.865. Hoặc xem trước kế hoạch seeding Facebook tại đây.

8. Tăng view video Facebook bằng cách mua view ảo để hút view thật

tăng view facebook

Mua view ảo nhằm cày view video Facebook

Mua view ảo để tăng view Facebook là cách dùng khá phổ biến trong những năm gần đây. Các gói này có giá khá rẻ, views nhận được hơn 90% là views từ bots công cụ do người bán xây dựng. Do vậy, bạn cần lưu ý kỹ trước khi sử dụng cách này vì chúng không có giá trị thật, cũng như không thể dùng để đẩy mạnh độ viral cho video của bạn.

Nhìn chung, tăng view Facebook là việc không quá khó vì có rất nhiều cách có thể giúp bạn đẩy view nhanh cho video của mình. Điều quan trọng đó là bạn phải xác định được mục tiêu bạn đang hướng đến là gì và bạn đạt được mục tiêu đấy bằng cách nào để vừa giảm thiểu chi phí, vừa khai thác tối đa hiệu quả. Mong rằng 8 cách cày view video Facebook miễn phí vừa được chia sẻ bên trên đã mang đến cho bạn những thông tin giá trị, hữu ích.

| CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG

vietravel
ap shop
Ganador
K fish
Eva nature
Phone box Việt Nam
star net coffee and food
Trường mầm non South Sky Kindergarten
ballooning
Nhân Wedding
Kate j
Nha khoa Kim Khôi
Nội thất Soha Living
Kong tea
Nội thất Hạ Long
Sen Việt Yoga
Kiwami
Đông y Phúc Sinh
Chè bưởi Phương Nga
oriental-plaza
newstar
Việt Nam tourism
Thẩm mỹ viện Phương Đông
Pnut spa
Giày SUTUMI
Logo Nutriblend
Ila
Art click
Du học Đức Anh
White palace
Hướng nghiệp Á Âu
La Luna Resort
Sky 89
Long Hậu Riverside
Oceanami
Novotel villas
Barya citi
Logo Vinhomes
Logo Vinamlik
Logo LetsViet
Logo Domino Pizza
fpt
Nguyễn Kim
Salsa
HSB
ayt group
hyundai
Lava coffee
Zpizza
Logo-YouTV
Logo Today TV
Logo Aqua Palace
0979 331 468
Paste your AdWords Remarketing code here