Dịch vụ quản lý fanpage du lịch là cách mà các doanh nghiệp du lịch, lữ đoàn cần quan tâm chú trọng đến. Không chỉ giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà còn tạo độ nhận diện, xây dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Chiến trường ngành du lịch chưa có dấu hiệu giảm nhiệt
Ngành du lịch là cuộc chiến cả về giá lẫn chất lượng dịch vụ. Các doanh nghiệp đều phải đảm bảo gói dịch vụ của mình phải chất lượng nhất có thể cho khách hàng có thể lựa chọn. Nhưng những doanh nghiệp lại quên mất rằng để khách hàng quyết định có chọn mua một tour du lịch của họ hay không phải dựa trên một yếu tố quan trọng hơn hết chính là niềm tin.
Cuộc chiến giữa các công ty du lịch, lữ đoàn luôn căng thẳng hơn bao giờ hết. Mỗi doanh nghiệp đều muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, mong muốn khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình thay vì của đối thủ cạnh tranh.
Fanpage chính là một kênh mà các doanh nghiệp đang nhắm đến. Có thể vừa tạo độ nhận diện vừa xây dựng niềm tin đối với khách hàng hoàn toàn miễn phí. Nhưng vấn đề đặt ra là quản lý fanpage du lịch thế nào là hiệu quả?
Facebook Fanpage – chiếc phễu của doanh nghiệp
Nếu nói fanpage là một cái phễu rất phù hợp. Bởi lẽ, khi doanh nghiệp bắt tay xây dựng và quảng bá thương hiệu cũng như thông tin dịch vụ tại đây sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Qua quá trình quản lý fanpage du lịch, doanh nghiệp kích thích và tạo động lực hành động những khách hàng tiềm năng đó trở thành khách hàng tin dùng dịch vụ của mình.
Việc chăm sóc và quản lý fanpage du lịch mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì là dịch vụ du lịch, khách hàng sẽ quan tâm rất nhiều đến hình ảnh của điểm đến, lịch trình, chất lượng dịch vụ, và rất nhiều yếu tố khác nữa. Ngoài ra với nhiều khách hàng tiềm năng như vậy cần phải làm như thế nào để đưa dịch vụ đến đúng đối tượng?
Việc không quản lý tốt, không tạo được sức hút và hiệu ứng cho fanpage sẽ là nguyên nhân chính khiến lượng khách thu được từ các công cụ online “bốc hơi”.
Nói tóm lại nếu chưa biết quản lý và tận dụng fanpage một cách hiệu quả tức là bạn đã đánh mất rất nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng, cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
- Dịch vụ quản lý fanpage nha khoa
- Dịch vụ quản lý spa thẩm mỹ viện
- Dịch vụ quản lý fanpage giáo dục
- Dịch vụ quản lý fanpage nội thất
- Dịch vụ quản lý fanpage sức khỏe
Dịch vụ quản lý fanpage du lịch của công ty AZTech
Chủ đề về du lịch chẳng bao giờ cạn ý tưởng nếu không muốn nói là quá nhiều không biết phải post cái gì trước, cái gì sau.
Một fanpage du lịch hoạt động sôi nổi, duy trì lượng fan ổn định bên cạnh việc xây dựng nội dung, theo dõi nắm bắt tâm lý của fan cũng đáng được quan tâm, họ thích xuống biển hay lên rừng, thích phượt trải nghiệm hay nghĩ dưỡng sang chảnh, đi để khám phá đồ ăn hay chỉ cần sống ảo.
Từ đó các admin đều hoạch định lên kế hoạch xây dựng nội dung, phát triển fanpage hàng tuần/tháng/quý.
Một điều mà ai cũng biết, tính năng của fanpage không đơn thuần là post bài tạo nội dung, các thông số đo lường trên fanpage được giao nhiệm vụ là ghi nhận lại toàn bộ mọi hoạt động diễn ra trên fanpage từ lúc khởi tạo đến thời điểm hiện tại.
Hầu như mấy ai chịu khó khám phá và phân tích các số liệu này, điều đó nói lên việc bạn chỉ xây dựng nội dung dựa trên cảm tính, thay vì lí tính.
Tuần suất post bài trên fanpage du lịch không nên phụ thuộc quá nhiều vào số lượng tour của lữ hành. Khi thì dày đặt các thông tin để đẩy tour, lúc lại thưa thớt yên ắng vì không còn tour quảng bá.
Như một con dao 2 lưỡi, không có gì tồi tệ hơn là khiến người fan của bạn quay lưng bỏ lại một nút unlike màu xám buồn u ám. Một fanpage dịch vụ được quản lý tốt tuyệt đối không bao giờ chỉ chú tâm vào các dịch vụ về du lịch, lữ hành để tăng doanh thu.
Theo nguyên tắc “2 CHO 1 NHẬN” nghĩa là thông tin hữu ích mà bạn mang đến cho cộng đồng phải nhiều hơn lợi ích mà bạn nhận lại từ họ. Ngoài thông tin về chương trình ưu đãi, nên khai thác them nội dung về mẹo vặt du lịch, cập nhật xu hướng mới, tổ chức minigame…. đa dạng hóa thể loại nội dung trên fanpage, tránh nhàm chán, một màu.
Hình ảnh kém thu hút, nhạt nhòa và không chọn lọc thì quả là một sự thất bại trầm trọng khi tiếp cận với khách hàng tiềm năng đối với một fanpage đặc thù về du lịch.
Khi đọc đến đây, bạn sẽ thấy việc quản trị fanpage dụ lịch khó nuốt hơn những gì bạn hình dung trước đó. Đừng vội tuyệt vọng, AZTech sẽ có cách đừng lo! Bằng tất cả kiến thức về lĩnh vực mạng xã hội, đặc biệt riêng về fanpage facebook, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ quản lý fanpage du lịch toàn diện, xây dựng định hướng nội dung chặt chẽ bám sát theo chiến lược phát triển của khách hàng, đưa ra mục tiêu cụ thể theo từng giai, khai thác tối đa các kênh viral hiệu quả nhằm tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng bên ngoài kênh triển khai chính fanpage.
Bất cứ lúc nào bạn cần tìm đến một giải pháp quản lý fanpage du lịch hiệu quả AZTech sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thỏa mãn mọi kì vọng cho bạn.
>> Ưu đãi đặc biệt, chỉ cần bạn để lại thông tin form liên hệ bên dưới, nhận ngay 3 ngày trải nghiệm miễn phí dịch vụ quản lý fanpage du lịch chuyên nghiệp tại AZTech.